Giáo dục mầm non bị đối xử như trẻ con

line
Đó là ý kiến của NGƯT Trần Chút trong buổi bảo vệ đề cương đề tài nghiên cứu khoa học (NCKH) cấp trường diễn ra ngày 6/1.

“Biểu hiện stress của giáo viên tại các trường mầm non trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh” là đề tài NCKH mà cử nhân Trịnh Viết Then (khoa Tâm Lý học) chọn để nghiên cứu đã được hội đồng đánh giá cao về tính thực tế cũng như mức độ thành công cao của đề tài khi dư luận xã hội trong thời gian gần đây liên tiếp lên án những hành vi phản giáo dục trong cách quản lý và nuôi dạy trẻ trong các trường mầm non.

CN. Trịnh Viết Then báo cáo tại Hội đồng

Trong buổi góp ý này hội đồng phản biện đã tập trung tư vấn, hướng dẫn tác giả định hướng nghiên cứu, cách đặt tên đề tài cho phù hợp với hướng nghiên cứu, thực tiễn của xã hội. Bên cạnh đó hội đồng còn hướng dẫn thêm các phương pháp nghiên cứu khoa học, bố cục …Đây là dịp để CN Trịnh Viết Then được bổ sung thêm nhiều ý kiến đóng góp cho đề tài của mình và giúp anh tự tin hơn trong quá trình nghiên cứu triển khai đề tài CNKH của mình.

Được biết đề tài này đã được CN Trịnh Viết Then thai nghén và tìm hiểu hơn một năm nay và được sự hướng dẫn của PGS.TS Nguyễn Văn Thọ - Phó trưởng khoa Tâm Lý học Trường Đại học Văn Hiến.

Đoàn Phương

 

Góp ý